Giải Pháp SMS Marketing Toàn Tập

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland tăng trưởng.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch xây dựng và lớn mạnh các mô hình, chương trình huấn luyện và giáo dục các cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland phát triển. Dự án đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước tiên phê duyệt việc hiệp tác này sẽ được triển khai tại Công trình tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hợp tác cộng khôi nguyên trong vai trò giải đáp lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những tiện thể ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy mang lại cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

phồn thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng thỏa thuận các chính sách giảm giá đặc thù dành riêng cho người dùng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người mua Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày có mặt trên thị trường

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 vừa mới đây, Cathay Việt Nam đã doanh nghiệp livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho người mua tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho người dùng là cá nhân hoặc công ty tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hiệp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Các bạn sẽ được 01 thăm tham gia, bên cạnh đó giả dụ hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Anh chị sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số vốn đầu tư bây giờ là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so mang cùng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc sở hữu đội ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở thị trấn Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối liên lạc tới tỉnh thành Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận. Nằm ngay trên tuyến đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà phường sở hữu diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương mại có diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nghiêng ngả từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn biệt thự sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng nao núng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu đa dạng sản phẩm như: nhà phố, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nhấn của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương nghiệp, tìm tậu, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng nói chung phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, có 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, mang chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nao núng từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng khái quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những nhân thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn có những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương nghiệp, những công viên quy mô to có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Công trình, tuyến đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà tăng trưởng Dự án. Novaland có mặt trên thị trường từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và vững mạnh những Công trình khu thị thành quy mô to.

Được biết Novaland mở bán quá trình một sở hữu tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà xã thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà xã liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

tầm giá tham khảo tại Công trình khu thành thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Làm trả lời bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

các năm gần đây nghề tư vấn viên BHNT là một trong những ngành nghề "hot" trên thị trường lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề với sự sàng lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau cùng, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới mang thể tồn tại và tỏa sáng với công việc nhiều thử thách này. Với trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin san sớt những khó khăn mà các trả lời viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để đeo đuổi trục đường khiến tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ có những lúc bạn sẽ gặp phần nhiều khó khăn và dễ rơi vào hiện trạng thất vọng. Đây chính là duyên cớ của mọi căn nguyên phổ quát giải đáp viên âm thầm rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Có một sự thực đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám tư vấn với người nhà, bạn bè là mình khiến trả lời viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các người dùng trước nhất của các trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. ngoài ra, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Cả nhà rất mẫn cảm và không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các quý khách dễ tiếp cận nhất mang tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các khách hàng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chằm chằm vào hệ Anh chị là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ mạnh tay từ chối. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người mua này ngay những tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ với khi rất cần các giao kèo với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh ko chốt được giao kèo,..thì đây là các khi cần phát huy trị giá của các hợp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới không nên quá tham lam đối với các giao kèo to mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn không thật sự có năng lực vượt bậc. Trả lời viên mới nên tập trung khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong ngành nghề cũng rộng rãi khi phải tách những giao kèo lớn thành phổ thông hợp đồng nhỏ để đảm bảo Các bạn sở hữu thể tham dự lâu dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào 2 hiện trạng vô cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được các giao kèo trước hết trong khoảng người thân, bạn bè,...lại ưng ý với bây giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau lúc mang mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" có các hợp đồng nhỏ to. Thật ra, các Các bạn tư vấn viên mới với thể tham khảo phương pháp khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những quá trình vô cùng khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn quý khách tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hợp đồng cần mang độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn khách hàng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho những tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, giả dụ những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng chao đảo. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thoả thích, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ lúc trả lời cho khách hàng; đừng để Cả nhà bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những Các bạn người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 giao kèo có 60 triệu tiền phí. Sau đó, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước nhất vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự hầu hết các khóa huấn luyện, huấn luyện, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm các Cả nhà đi trước là hết sức quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 đơn vị BHNT mới thì hãy tạm thời quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu sở hữu tổ chức BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể kết nạp rộng rãi tri thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá có dòng gọi là "kinh nghiệm" tại doanh nghiệp cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau ấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu mang kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ quát bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là khách hàng bạn có thể thuận lợi săn sóc và dùng cho tỷ mỉ trong tương lai. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự tương trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất đa số thời kì để tư vấn, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc đề xuất đền bù sau này cho người dùng,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm người dùng ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 các con phố khác biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định lớn mạnh lên nhóm, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập nhiều kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao du và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, vì thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của 1 người nào ấy. Vì cách thức làm đó mang thể phù hợp có một vài người, nhưng với thể không phù hợp sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp Anh chị riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề trả lời viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Thành ra, tư vấn viên mới để mang thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vẳng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả quyền lợi bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

kế bên việc phân phối các biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho người mua, những đơn vị bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng đến việc thực hành những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm chóng vánh, sáng tỏ, sở hữu số tiền mỗi năm lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
những công ty bảo hiểm luôn phấn đấu để giữ chữ tín với khách hàng.

các công ty bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho Các bạn trước mọi biến cố trong cuộc sống của tổ chức bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa đơn vị chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình quý khách Vũ Đình Hộ không may đột ngột khuất ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra với gia đình anh Hộ, tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã chóng vánh hỗ trợ để hoàn thành những giấy tờ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình Anh chị. Tuy nhiên, một hiệp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là lúc tôi thấy mình đơn độc nhất. Ví như anh ấy không lo nghĩ và chuẩn bị vẹn tuyền cho gia đình sở hữu hợp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, tổ chức vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình khách hàng N.T.N ngụ tại thị xã Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm diễn tả sự cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc bảo kê, đi cùng và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong các ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ từ trước cho tới hiện tại.

chia sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH sở hữu số tiền hơn 21 tỷ đồng để miêu tả uy tín, nghĩa vụ của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh Anh chị em. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư vững chắc giúp gia đình Anh chị ổn định cuộc sống và tiếp diễn đeo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng N.V.H, thị xã 2 Bà Trưng, Hà Nội. Các bạn N.V.H tham dự 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may chết thật do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam mau chóng tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng 1 tuần kể bắt đầu từ gia đình các bạn hoàn tất giấy tờ bắt buộc trả tiền quyền lợi BH.

Tham khảo giải pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà người dùng N.V.H mua cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị account giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các tầm giá BH rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho tới năm những con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đi cùng và hỗ trợ Anh chị

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là 1 trong hàng ngàn trường hợp mà các đơn vị bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính tới bây giờ, tổng tổ chức đã bảo kê cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của các các bạn không may gặp rủi ro và người dùng đáo hạn lúc tham dự BH nhân thọ.

một trong những tiếng tăm bậc nhất thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, doanh nghiệp này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho người dùng, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn lĩnh vực trong năm qua. Trong đó, những quyền lợi can hệ tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh áp dụng những giải pháp số nhằm đơn thuần hóa thứ tự, tạo sự tiện lợi, mau chóng và sáng tỏ trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được đơn vị chi trả lợi quyền BH, với tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đó, sở hữu rộng rãi trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, những ước mơ ngày mai của trẻ thơ được kiểm soát an ninh.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mạng kiểm soát an ninh quý khách và gia đình ưng chuẩn sản phẩm BH phù hợp, bắt đầu từ năm 2009 đến nay, doanh nghiệp đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng. Đây là nguồn tài chính giúp người mua cộng gia đình vượt qua những giai đoạn cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả quyền lợi BH nhanh chóng, sáng tỏ đã biểu hiện uy tín, nghĩa vụ của DNBH trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa tài chính cứng cáp giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những doanh nghiệp bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ vững mạnh

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền móng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và đương đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu những đặc điểm vừa cởi mở, nhiều sáng kiến, dễ dàng tiếp cận và chấp thuận những trị giá mới đồng thời vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và xã hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước đột phá sở hữu tính chất đột phá.

Tại tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% đội ngũ quản lý của đơn vị, mở ra 1 thế hệ mai sau trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra các sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến tôn chỉ cho định hướng vững mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị vun đắp được nhãn hiệu mang 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách tập huấn lớn mạnh nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp duyệt y những chương trình tập huấn toàn diện được ngoại hình bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị phần lớn những công cụ khoa học số hiện đại để cộng công ty tạo ra các trị giá khác biệt và dùng cho quý khách một cách thức rẻ nhất.

có thể đề cập một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô phỏng doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

bây giờ, đơn vị đang với nguồn nhân công mong ước sở hữu sắp 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện kinh doanh giỏi và hết dạ trên toàn quốc.

với chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những "Nơi khiến việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á công ty thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp và tập đoàn lớn ở rộng rãi quốc gia trên khắp Châu Á mang môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Tìm hiểu bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao khiến cho việc trong rộng rãi ngành, thông qua những mục tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm cho việc; mức độ ưng ý và gắn kết của nhóm nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối có uy tín doanh nghiệp trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam phê duyệt 3 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ ưng ý của viên chức là giá trị chủ chốt, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có làng nhàng của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ hài lòng của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so mang trung bình của toàn lĩnh vực

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau thông minh ra những trị giá dị biệt, đồng thời vẫn giữ vững trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem doanh nghiệp là nơi để phát triển trục đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

Sở hữu hợp đồng ảo, chuyện cũ vẫn hot trên thị trường bảo hiểm

Cũng như bao lĩnh vực, ngành buôn bán khác, dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ngành nghề bảo hiểm đã tăng trưởng chậm lại trong những tháng đầu năm. Hơn khi nào hết, câu chuyện lớn mạnh bền vững cần được đặt ra mang các tổ chức trong ngành nghề. Báo đầu cơ Chứng khoán đã trò chuyện mang chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng tiếp giáp với câu chuyện này.

phổ thông nhận xét cho rằng, trên thị trường bảo hiểm nhân thọ đang tồn tại một tỷ lệ không nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh, bền vững của thị trường. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

trước tiên, chúng ta cần phải khiến rõ thế nào là giao kèo ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của Anh chị ảo, chỉ có phí năm trước nhất, do hàng ngũ kinh doanh đem về nhằm đạt những mục tiêu thưởng của doanh nghiệp.

Họ mang thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và có tiền thưởng đạt được trong khoảng tổ chức bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn mang thừa hưởng nhuận cố định. Việc khiến cho này gây thiệt hại trước mắt là tài chính của công ty bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy to về trong khoảng thời gian dài.

Ðó là nhận thức méo mó của thị trường về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề giải đáp bảo hiểm và trong khoảng đấy người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ mới có thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì giao kèo hàng năm.

Ðại đa số các hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay trong khoảng năm thứ 2 do không đóng phí. Mà như chúng ta biết, thường ngày, tổ chức bảo hiểm nhân thọ chỉ có lợi nhuận lúc hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí phần nhiều, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng 1 số doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ vẫn bằng lòng rủi ro này, vì 1 số mục tiêu cần yếu nào ấy của họ, chả hạn như tăng trưởng hot để gây lộn chú ý của thị phần.

thị trường bảo hiểm các nước phát triển với xảy ra hiện trạng này không?

thị phần bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi đến thăm, làm việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như không với hiện trạng hợp đồng ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã tăng trưởng trong khoảng lâu, họ đã trải đời qua công đoạn như của chúng ta hiện nay từ hàng chục năm trước.

Ðến hiện tại thì họ đã giải quyết được các việc như vậy, nhờ vào hệ thống quản lý nhiều năm kinh nghiệm và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề giải đáp bảo hiểm thông các các chuẩn mực của lĩnh vực.

Theo ông, mang giải pháp nào để ngăn chặn trạng thái giao kèo ảo trong ngành bảo hiểm?

Ðể giảm được hiệp đồng ảo, thị phần bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một số biện pháp sau:

Ðối có những tổ chức bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là thiết yếu vì một số mục tiêu ngắn hạn nào đó, nhưng cũng cần phải thẳng tay hơn nữa sở hữu những trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách công ty.

Cần có những thể chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra luật pháp xử lý hình sự những trường hợp trục lợi khi sở hữu các chứng cớ cụ thể để khiến cho gương.

tuy nhiên, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng cần nâng cao cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, động viên đội ngũ học hỏi tính giỏi, liêm chính của các người khiến cho trong lĩnh vực bảo hiểm toàn cầu.

những tổ chức ngành nghề của người khiến bảo hiểm thế giới như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính chuyên nghiệp và liêm chính, giữ nhân cách đạo đức nghề nghiệp của những thành viên.

Xét cho cộng, bản thân cá nhân từng con người trong nhóm kinh doanh bảo hiểm mới là nhân tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của đơn vị quá rẻ, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, ko lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho mẫu sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn có những điều bạn sở hữu thể kiểm soát và các điều bạn chẳng thể kiểm soát. Chính sách tổ chức là mẫu bạn không thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn sở hữu thể kiểm soát được.

Ðể sở hữu một thị phần bảo hiểm nhân thọ lớn mạnh lành mạnh và vững bền, điều kiện tiên quyết là những tổ chức trong ngành nghề phải việc vun đắp nhóm kinh doanh giỏi và liêm chính, cùng có việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng sở hữu rà soát, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin