Giải Pháp SMS Marketing Toàn Tập

Monday, July 20, 2020

Thị thành sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút loại vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của loại vốn to trong khoảng Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong đó nổi bật nhất là các khu thành thị sinh thái thông minh sở hữu quy mô to, nhân thể nghi toàn bộ và chan chứa sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và mẫu vốn ngoại

Kiều hối là một trong các vốn đầu tư quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Thống kê của nhà băng toàn cầu, Việt Nam nằm trong nhóm 10 nước nhận kiều hối hận to nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, mang những Thống kê tương ứng 13,8 tỷ đô la Mỹ, 15,9 tỷ đô la và 16,7 tỷ USD.

Tốc độ tăng trưởng của cái vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ân hận của cả nước.

Còn theo Thống kê của ngân hàng Nhà nước, nhàng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối đi vào các hoạt động phân phối, kinh doanh và có tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối có đa số Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn bây giờ.

bên cạnh đó, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, rộng rãi Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự quan tâm của đa số nhà đầu cơ ngoại thời kì qua.

Ði cùng sở hữu làn sóng chuyển dịch nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng phát triển mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi vượt bậc, bất động sản Việt Nam đang có phổ thông điều kiện thuận tiện để vươn lên phát triển thành 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các cái hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn mang tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Ngoài ra, các quý khách ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở những Công trình lớn, được quy hoạch bài bản với tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, những khu thành thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ để ý đến sức khỏe của khách hàng nhà gia tăng.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hiếm và lượng hàng tồn kho giá cao, thị trường nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít hấp dẫn so mang những thị thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương mang quỹ đất lớn và giá cả tốt hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu tư hướng tới những thời cơ đầu cơ khác sở hữu giá rẻ và tiềm năng phát triển dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở kết nối thành thị mang những tỉnh lân cận ngày càng lớn mạnh như những Dự án trục đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở các tỉnh thành vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Nhận định.

Sức nóng khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City do nhà lớn mạnh Novaland làm chủ đầu cơ đang thu hút sự quan tâm to trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City với quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và một thể ích nội khu sang trọng.
Trong các ngày này, những sàn giao dịch của Novaland luôn sôi động khách tới tham quan Phân tích Công trình, trong ấy một lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu mang và đầu cơ ngày một tăng cao của quý khách, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác sở hữu phổ biến tổ chức uy tín để sản xuất các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn tăng trưởng, vượt trội là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức hấp dẫn của Aqua City. Theo hãng trả lời JLL Việt Nam, khách hàng nhà hiện gia nâng cao nhu cầu kiếm tìm các căn nhà phổ quát sở hữu phổ biến cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, khuynh hướng vừa mới đây là lựa chọn không gian sống thái bình, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Công trình thị thành sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm thu hút đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
với quy mô lên tới gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản sở hữu 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở giao thông và nhân tiện ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là một khu đô thị đáng sống. Công trình được được lợi những yếu tố sinh thái tự nhiên lúc được bao quành bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn mang lại nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông tiện lợi ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc mạch máu nối trong khoảng quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở rộng. Khi cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về tới trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ mang rộng rãi mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền… không những thế, Công trình còn áp dụng đa dạng biện pháp kỹ thuật xanh tiên tiến. Phần đông tạo ra một môi trường sống thanh tú hiện đại và chứa chan sắc xanh cho cư dân.

Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc quý khách càng ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức sản xuất dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và chấp nhận của Anh chị em.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% áp dụng cung cấp giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng đa dạng trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông báo sản phẩm mới cho Cả nhà, trong khoảng đó mở mang theo dõi xu thế thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ biến đơn vị con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định tài xế mất tụ hội bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự có tổng tầm giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách với nhiệm vụ phân mẫu hành vi lái xe bằng bí quyết sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô phỏng kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, hội tụ vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho người mua. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh vận dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về phương pháp phát triển của kỹ thuật này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ công cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

công ty bảo hiểm này thử nghiệm 1 biện pháp giúp tài xế liên quan tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính mức giá sửa sang thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, mức giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Con số cần lao Mỹ ước tính mức lương làng nhàng của một người cáng đáng phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV tập hợp vào khoa học và dịch vụ thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích kỹ thuật là 1 trong những ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Tổ chức công nghệ mang rủi ro to vì doanh thu có xu thế ít dự báo hơn và một số công ty có thể gặp phải tổn thất đáng kể. Tuy nhiên, tiềm năng phát triển trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc đơn vị quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, nhiều đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông báo để giải đáp quý khách. Trung tâm trông nom các bạn của Allstate dày đặc nghi vấn tới trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất giao kèo có khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty thích hợp có nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức đàm đạo về cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, quy trình, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách làm cho trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý tụ hội phổ thông hơn vào việc giải đáp.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu khách hàng. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời kì phân tách, thành ra quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng ấy đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao dòng sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland tăng trưởng.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch xây dựng và lớn mạnh các mô hình, chương trình huấn luyện và giáo dục các cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland phát triển. Dự án đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước tiên phê duyệt việc hiệp tác này sẽ được triển khai tại Công trình tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hợp tác cộng khôi nguyên trong vai trò giải đáp lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những tiện thể ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy mang lại cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

phồn thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng thỏa thuận các chính sách giảm giá đặc thù dành riêng cho người dùng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người mua Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày có mặt trên thị trường

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 vừa mới đây, Cathay Việt Nam đã doanh nghiệp livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho người mua tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho người dùng là cá nhân hoặc công ty tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hiệp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Các bạn sẽ được 01 thăm tham gia, bên cạnh đó giả dụ hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Anh chị sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số vốn đầu tư bây giờ là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so mang cùng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc sở hữu đội ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở thị trấn Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối liên lạc tới tỉnh thành Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận. Nằm ngay trên tuyến đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà phường sở hữu diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương mại có diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nghiêng ngả từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn biệt thự sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng nao núng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu đa dạng sản phẩm như: nhà phố, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nhấn của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương nghiệp, tìm tậu, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng nói chung phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, có 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, mang chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nao núng từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng khái quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những nhân thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn có những nhân thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương nghiệp, những công viên quy mô to có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Công trình, tuyến đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà tăng trưởng Dự án. Novaland có mặt trên thị trường từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và vững mạnh những Công trình khu thị thành quy mô to.

Được biết Novaland mở bán quá trình một sở hữu tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà xã thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà xã liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

tầm giá tham khảo tại Công trình khu thành thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Làm trả lời bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

các năm gần đây nghề tư vấn viên BHNT là một trong những ngành nghề "hot" trên thị trường lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề với sự sàng lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau cùng, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới mang thể tồn tại và tỏa sáng với công việc nhiều thử thách này. Với trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin san sớt những khó khăn mà các trả lời viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để đeo đuổi trục đường khiến tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ có những lúc bạn sẽ gặp phần nhiều khó khăn và dễ rơi vào hiện trạng thất vọng. Đây chính là duyên cớ của mọi căn nguyên phổ quát giải đáp viên âm thầm rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Có một sự thực đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám tư vấn với người nhà, bạn bè là mình khiến trả lời viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các người dùng trước nhất của các trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. ngoài ra, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Cả nhà rất mẫn cảm và không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các quý khách dễ tiếp cận nhất mang tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các khách hàng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chằm chằm vào hệ Anh chị là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ mạnh tay từ chối. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người mua này ngay những tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ với khi rất cần các giao kèo với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh ko chốt được giao kèo,..thì đây là các khi cần phát huy trị giá của các hợp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới không nên quá tham lam đối với các giao kèo to mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn không thật sự có năng lực vượt bậc. Trả lời viên mới nên tập trung khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong ngành nghề cũng rộng rãi khi phải tách những giao kèo lớn thành phổ thông hợp đồng nhỏ để đảm bảo Các bạn sở hữu thể tham dự lâu dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào 2 hiện trạng vô cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được các giao kèo trước hết trong khoảng người thân, bạn bè,...lại ưng ý với bây giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau lúc mang mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" có các hợp đồng nhỏ to. Thật ra, các Các bạn tư vấn viên mới với thể tham khảo phương pháp khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những quá trình vô cùng khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn quý khách tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hợp đồng cần mang độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn khách hàng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho những tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, giả dụ những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng chao đảo. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thoả thích, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ lúc trả lời cho khách hàng; đừng để Cả nhà bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những Các bạn người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 giao kèo có 60 triệu tiền phí. Sau đó, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước nhất vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự hầu hết các khóa huấn luyện, huấn luyện, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm các Cả nhà đi trước là hết sức quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 đơn vị BHNT mới thì hãy tạm thời quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu sở hữu tổ chức BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể kết nạp rộng rãi tri thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá có dòng gọi là "kinh nghiệm" tại doanh nghiệp cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau ấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu mang kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ quát bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là khách hàng bạn có thể thuận lợi săn sóc và dùng cho tỷ mỉ trong tương lai. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự tương trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất đa số thời kì để tư vấn, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc đề xuất đền bù sau này cho người dùng,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm người dùng ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 các con phố khác biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định lớn mạnh lên nhóm, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập nhiều kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao du và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, vì thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của 1 người nào ấy. Vì cách thức làm đó mang thể phù hợp có một vài người, nhưng với thể không phù hợp sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp Anh chị riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề trả lời viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Thành ra, tư vấn viên mới để mang thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vẳng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả quyền lợi bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

kế bên việc phân phối các biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho người mua, những đơn vị bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng đến việc thực hành những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm chóng vánh, sáng tỏ, sở hữu số tiền mỗi năm lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
những công ty bảo hiểm luôn phấn đấu để giữ chữ tín với khách hàng.

các công ty bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho Các bạn trước mọi biến cố trong cuộc sống của tổ chức bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa đơn vị chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình quý khách Vũ Đình Hộ không may đột ngột khuất ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra với gia đình anh Hộ, tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã chóng vánh hỗ trợ để hoàn thành những giấy tờ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình Anh chị. Tuy nhiên, một hiệp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là lúc tôi thấy mình đơn độc nhất. Ví như anh ấy không lo nghĩ và chuẩn bị vẹn tuyền cho gia đình sở hữu hợp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, tổ chức vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình khách hàng N.T.N ngụ tại thị xã Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm diễn tả sự cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc bảo kê, đi cùng và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong các ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ từ trước cho tới hiện tại.

chia sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH sở hữu số tiền hơn 21 tỷ đồng để miêu tả uy tín, nghĩa vụ của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh Anh chị em. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư vững chắc giúp gia đình Anh chị ổn định cuộc sống và tiếp diễn đeo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng N.V.H, thị xã 2 Bà Trưng, Hà Nội. Các bạn N.V.H tham dự 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may chết thật do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam mau chóng tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng 1 tuần kể bắt đầu từ gia đình các bạn hoàn tất giấy tờ bắt buộc trả tiền quyền lợi BH.

Tham khảo giải pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà người dùng N.V.H mua cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị account giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các tầm giá BH rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho tới năm những con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đi cùng và hỗ trợ Anh chị

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là 1 trong hàng ngàn trường hợp mà các đơn vị bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính tới bây giờ, tổng tổ chức đã bảo kê cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của các các bạn không may gặp rủi ro và người dùng đáo hạn lúc tham dự BH nhân thọ.

một trong những tiếng tăm bậc nhất thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, doanh nghiệp này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho người dùng, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn lĩnh vực trong năm qua. Trong đó, những quyền lợi can hệ tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh áp dụng những giải pháp số nhằm đơn thuần hóa thứ tự, tạo sự tiện lợi, mau chóng và sáng tỏ trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được đơn vị chi trả lợi quyền BH, với tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đó, sở hữu rộng rãi trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, những ước mơ ngày mai của trẻ thơ được kiểm soát an ninh.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mạng kiểm soát an ninh quý khách và gia đình ưng chuẩn sản phẩm BH phù hợp, bắt đầu từ năm 2009 đến nay, doanh nghiệp đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng. Đây là nguồn tài chính giúp người mua cộng gia đình vượt qua những giai đoạn cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả quyền lợi BH nhanh chóng, sáng tỏ đã biểu hiện uy tín, nghĩa vụ của DNBH trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa tài chính cứng cáp giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những doanh nghiệp bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin