Giải Pháp SMS Marketing Toàn Tập: Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

Monday, July 20, 2020

Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc quý khách càng ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức sản xuất dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và chấp nhận của Anh chị em.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% áp dụng cung cấp giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng đa dạng trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông báo sản phẩm mới cho Cả nhà, trong khoảng đó mở mang theo dõi xu thế thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ biến đơn vị con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định tài xế mất tụ hội bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự có tổng tầm giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách với nhiệm vụ phân mẫu hành vi lái xe bằng bí quyết sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô phỏng kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, hội tụ vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho người mua. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh vận dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về phương pháp phát triển của kỹ thuật này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ công cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

công ty bảo hiểm này thử nghiệm 1 biện pháp giúp tài xế liên quan tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính mức giá sửa sang thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, mức giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Con số cần lao Mỹ ước tính mức lương làng nhàng của một người cáng đáng phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV tập hợp vào khoa học và dịch vụ thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích kỹ thuật là 1 trong những ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Tổ chức công nghệ mang rủi ro to vì doanh thu có xu thế ít dự báo hơn và một số công ty có thể gặp phải tổn thất đáng kể. Tuy nhiên, tiềm năng phát triển trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc đơn vị quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, nhiều đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông báo để giải đáp quý khách. Trung tâm trông nom các bạn của Allstate dày đặc nghi vấn tới trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất giao kèo có khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty thích hợp có nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức đàm đạo về cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, quy trình, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách làm cho trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý tụ hội phổ thông hơn vào việc giải đáp.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu khách hàng. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời kì phân tách, thành ra quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng ấy đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao dòng sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

No comments:

Post a Comment