Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền móng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và đương đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu những đặc điểm vừa cởi mở, nhiều sáng kiến, dễ dàng tiếp cận và chấp thuận những trị giá mới đồng thời vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và xã hội.
một số nhà tuyển dụng cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước đột phá sở hữu tính chất đột phá.
Tại tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% đội ngũ quản lý của đơn vị, mở ra 1 thế hệ mai sau trẻ trung.
đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra các sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.
Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến tôn chỉ cho định hướng vững mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị vun đắp được nhãn hiệu mang 1 bản sắc riêng.
Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách tập huấn lớn mạnh nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.
không những thế, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp duyệt y những chương trình tập huấn toàn diện được ngoại hình bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị phần lớn những công cụ khoa học số hiện đại để cộng công ty tạo ra các trị giá khác biệt và dùng cho quý khách một cách thức rẻ nhất.
có thể đề cập một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô phỏng doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.
bây giờ, đơn vị đang với nguồn nhân công mong ước sở hữu sắp 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện kinh doanh giỏi và hết dạ trên toàn quốc.
với chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những "Nơi khiến việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á công ty thăm dò và bình chọn.
Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp và tập đoàn lớn ở rộng rãi quốc gia trên khắp Châu Á mang môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.
Kết quả bình chọn được Tìm hiểu bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao khiến cho việc trong rộng rãi ngành, thông qua những mục tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm cho việc; mức độ ưng ý và gắn kết của nhóm nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối có uy tín doanh nghiệp trên thị phần tuyển dụng.
Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam phê duyệt 3 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ ưng ý của viên chức là giá trị chủ chốt, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có làng nhàng của toàn ngành nghề.
Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ hài lòng của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so mang trung bình của toàn lĩnh vực
Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau thông minh ra những trị giá dị biệt, đồng thời vẫn giữ vững trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.
Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem doanh nghiệp là nơi để phát triển trục đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.
Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin